Chuyển nhượng cầu thủ MU ngày 29/6

 Chuyển nhượng cầu thủ MU ngày 29/6: Chelsea hẹn đàm phán Mason Mount; ưu tiên ký 1 thủ môn mới; HLV Erik Ten Hag không giữ De Gea

MU không thay đổi giá mua Mason Mount

MU không thay đổi giá mua Mason Mount

Chủ tịch Chelsea Todd Boehly được cho đã gọi cho lãnh đạo MU, hẹn gặp mặt trực tiếp đàm phán thương vụ Mason Mount.

MU được cho quyết định từ bỏ theo đuổi Mason Mount sau 3 lần trả giá đều bị Chelsea từ chối.

Giá chót được MU chốt mua tiền vệ tuyển Anh là 55 triệu Bảng, bao gồm 5 triệu Bảng phụ phí.

Tuy nhiên, The Blues vẫn kiên quyết rằng, Mason Mount dù còn một năm trong hợp đồng thì vẫn đáng thu về 65 triệu Bảng (57 triệu Bảng+8 triệu Bảng phụ phí).

Bản thân Mason Mount có thái độ dứt khoát, từ chối ký mới Chelsea bởi thất vọng các điều khoản CLB đưa ra. Tuy nhiên, anh không nổi loạn đòi đi.

Trong trường hợp MU, đội duy nhất đưa ra lời đề nghị chính thức, dù có cả Liverpool và Arsenal quan tâm, Mason Mount khả năng vẫn tập trung trước mùa cùng Chelsea và chờ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.

Nhưng Chelsea không muốn mất trắng ngôi sao tuyển Anh nên theo truyền thông xứ sương mù, Chủ tịch Todd Boehly đã gọi điện cho lãnh đạo MU, hẹn một cuộc gặp trực tiếp để bàn thương vụ Mason Mount.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, cuộc gặp sẽ diễn ra trong hôm nay (thứ Năm, 29/6) hoặc ngày mai. Tuy nhiên, quan điểm của MU là rõ ràng, sẽ không chi thêm, giữ nguyên mức giá cuối cùng: 55 triệu Bảng cho Mason Mount.

HLV Erik ten Hag xem Mason Mount là mục tiêu ưu tiên để bổ sung cho tuyến giữa MU và bản thân tiền vệ này được cho cũng đã đồng ý đến Old Trafford chơi bóng.

MU đàm phán để chốt thời gian mua Andre Onana

Gazzetta dello Sport loan báo, MU "đánh nhanh, thắng nhanh" đàm phán mua thủ thành Andre Onana từ Inter Milan và thương vụ sẽ được hoàn tất vào thứ Sáu (30/6).

Ưu tiên của HLV Erik ten Hag là ký một trung phong hàng đầu cùng một tiền vệ trung tâm nhưng MU cũng quan tâm mang về một thủ môn mới, bất kể De Gea có gia hạn hợp đồng hay không.

Các thông tin cho hay, MU đã quyết định "từ bỏ" De Gea, tiến hành đàm phán nhanh Andre Onana của Inter Milan và hai CLB được loan báo đã đồng ý về thời gian để chốt thỏa thuận.

Các thông tin trước đó cung cấp thêm, Inter Milan hy vọng sẽ nhận được 50 triệu Bảng từ MU cho Andre Onana.

Nguồn trên còn cho biết, để thuyết phục thủ môn Cameroon, Quỷ đỏ sẵn sàng tăng lương nhiều hơn gấp đôi mức anh đang hưởng ở Inter.

Về De Gea, một số fan bức xúc với cách đối xử của MU với anh sau những gì đã cống hiến trong hơn chục năm qua và cả ở mùa giải vừa khép lại.

Tuy thủ thành người Tây Ban Nha mắc một số sai lầm, nhưng anh vẫn cho thấy phong độ đáng ghi nhận.

HLV Erik Ten Hag không giữ De Gea?

MU không thay đổi giá mua Mason Mount 1

De Gea, thủ thành số một của MU trong nhiều năm đang bị CLB và vị thuyền trưởng của họ "quay lưng", chỉ còn ít giờ nữa dứt hợp đồng và có vẻ sẽ không được ký mới.

Không chỉ vậy, MU được loan báo, chuẩn bị đón Andre Onana từ Inter Milan về. Đích thân HLV Erik ten Hag đã gọi điện kéo học trò cũ ở Ajax, đến sân Old Trafford chơi bóng.

De Gea đang trong kỳ nghỉ cùng gia đình, đã có động thái lạ trên trang cá nhân, với biểu tượng ngáp ở tweet mới nhất, ngầm như thể anh quá mệt mỏi về việc đàm phán hợp đồng với MU.

Chỉ sau hơn 30 phút đăng tải cảm xúc trên twitter, dòng trạng thái của De Gea đã nhận được phản hồi từ người hâm mộ với hơn 57.000 lượt thích, 7.500 bình luận.

Athletic cho hay, De Gea và MU đã đạt được thỏa thuận gia hạn vào cuối mùa, trong đó thủ thành Tây Ban Nha đồng ý giảm lương từ 375.000 Bảng/tuần xuống còn 200.000 Bảng/tuần.

Tuy nhiên, việc ký kết chính thức sau đó vẫn chưa được phía Quỷ đỏ hoàn tất. Và đó là thời gian để HLV Erik ten Hag đổi ý, quyết định "loại" De Gea.

Chính ông thầy Hà Lan yêu cầu MU thay đổi đề nghị hợp đồng với De Gea, với mức lương giảm sâu hơn nữa, không khác gì ép anh phải rời sân Old Trafford.

HLV Erik ten Hag thất vọng khả năng chơi chân của De Gea, tâm lý thiếu ổn định và hay mắc lỗi, thường lóng ngóng trong những pha cứu thua hết sức đơn giản. Trong khi đó, Andre Onana có thể giúp ông giải quyết hết những vấn đề De Gea vướng phải.

Hạn chế của De Gea là điều HLV Erik ten Hag sớm nhìn ra, nên nếu ông không mặn mà anh thì đáng ra nên thẳng thắn đưa ra giải pháp sớm hơn, thay vì cùng MU đối xử với người gác đền kỳ cựu, đáng nhận được nhiều sự tôn trọng từ CLB.

Thủ thành người Tây Ban Nha, 32 tuổi, đã chơi 545 trận trên mọi đấu trường cho MU kể từ khi gia nhập sân Old Trafford với giá khoảng 19 triệu Bảng vào mùa Hè năm 2011.

Với việc HLV Erik Ten Hag không mặn mà giữ chân, De Gea nhiều khả năng sẽ rời đội bóng sau 12 năm gắn bó.

dfdf

    dfdf

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Bóng đá 29/6: Real Madrid có đội trưởng mới thay Benzema

    Man City phá vỡ 2 kỷ lục của Pep Guardiola