Bóng đá 29/6: Real Madrid có đội trưởng mới thay Benzema

Bóng đá 29/6: Nacho, cầu thủ có thâm niên nhất đội hình Real Madrid, sẽ là một trong 4 đội trưởng của 'Los Blancos' ở mùa giải 2023/24.

1. Real Madrid có đội trưởng mới thay Benzema

Real Madrid có đội trưởng mới thay Benzema

Trang chủ Real Madrid xác nhận danh tính 4 đội trưởng ở mùa 2023/24 theo thứ tự ưu tiên lần lượt là Nacho, Luka Modric, Dani Carvajal và Toni Kroos. Trong số này, Nacho là người có thâm niên nhất với 14 năm thi đấu với Real. Anh đá trận đầu tiên cho đội B vào năm 2009. Nacho gia nhập đội học viện của Real vào năm 11 tuổi.

Nacho suýt rời Real hè này trước khi ký vào bản hợp đồng gia hạn một năm với đội chủ sân Bernabeu. Sự rời đi của Karim Benzema giúp Nacho được thăng tiến trở thành đội trưởng của CLB. Trung vệ 33 tuổi kỳ vọng có thêm cơ hội ra sân ở mùa 2023/24. Trong mùa giải 2022/23, Nacho chơi 34 trận trên mọi đấu trường cho Real.

Hai đội phó của Real, Modric và Kroos, cũng chấp nhận gia hạn thêm một năm với Real. Cả hai là công thần và nhận được sự tín nhiệm cao từ đồng đội. Kroos và Modric cũng là những tiền vệ hàng đầu thế giới và góp công giúp Real chinh phục 3 La Liga, 5 Champions League cùng nhiều danh hiệu khác.

Carvajal cũng là một công thần khác được ban lãnh đạo "Los Blancos" tin tưởng. Hậu vệ 31 tuổi gắn bó với Real từ khi mới 10 tuổi. Anh đã chơi 375 trận cho đội một Real từ mùa 2013/14 và ghi 7 bàn. Carvajal còn hợp đồng với CLB đến tháng 6/2024.

Real sẽ có chuyến du đấu tại Mỹ hè này. "Los Blancos" đá trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ vào ngày 23/7 gặp AC Milan. Ba đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Carlo Ancelotti là MU (ngày 27/7), Barcelona (29/7) và Juventus (2/8).

Real đã hoàn tất hai bản hợp đồng Joselu và Jude Bellingham ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đội bóng La Liga kỳ vọng có thể dứt điểm thương vụ Kylian Mbappe từ PSG để chuẩn bị cho mùa giải 2023/24.

2. Chelsea sở hữu sao trẻ Brazil với giá rẻ bất ngờ

Chelsea sở hữu sao trẻ Brazil với giá rẻ bất ngờ

Theo The Athletic, Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ Angelo, tiền vệ cánh tài năng của bóng đá Brazil hiện tại từ Santos với giá 15 triệu euro. Hai bên sẽ gắn bó với nhau tới năm 2029.

Angelo sẽ tham gia tập luyện cùng Chelsea trước thềm mùa giải 2023/24 sau đó có thể rời đi dưới dạng cho mượn hoặc thi đấu cho đội trẻ.

Angelo cao 1,82 m là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Brazil, sở hữu tài năng qua người xuất sắc và có thể thi đấu tốt cả ở hai cánh và trung lộ.

Đến nay, Chelsea mới chỉ công bố một tân binh trong hè 2023 là Christopher Nkunku. Ở chiều ngược lại, "The Blues" đã chia tay đến 5 cái tên, lần lượt là Hakim Ziyech (sang Al Nassr), Kalidou Koulibaly (sang Al Hilal), Tiemoue Bakayoko (giải phóng hợp đồng), N'Golo Kante (sang Al Ittihad), Edouard Mendy (sang Al Ahli) và Mateo Kovacic (sang Man City).

Mới đây, cựu ngôi sao của Chelsea, Florent Malouda đã nêu quan điểm của mình về lý do tại sao các cầu thủ hàng đầu rời Chelsea vào mùa hè này.

Malouda nói với Genting Casino: "Chelsea không bán cầu thủ cho các đối thủ dưới thời Roman Abramovich vì một lý do đơn giản: câu lạc bộ rất cạnh tranh. Các cầu thủ muốn ở lại vì họ có tinh thần chiến thắng - Chelsea luôn cạnh tranh cho những danh hiệu lớn nhất."

"Những gì chúng ta đang thấy vào lúc này, bán cầu thủ cho các đối thủ, không chỉ liên quan đến FFP; điều này là do những cầu thủ ra đi không thực sự tin vào những gì đang xảy ra ở câu lạc bộ."

3. Từ chối MU, Kim Min-jae đã có bến đỗ mới

Từ chối MU, Kim Min-jae đã có bến đỗ mới

Rạng sáng nay 29/6 theo giờ Việt Nam, nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano đã xác nhận chuyện CLB Bayern Munich vừa chiêu mộ thành công Kim Min-jae tới từ Napoli.

Trung vệ người Hàn Quốc sẽ ký vào bản hợp đồng tới tháng 6/2028 sau khi đã thống nhất toàn bộ điều khoản trong hợp đồng với đương kim vô địch của Bundesliga.

Dù ông Romano không tiết lộ số tiền mà 'Hùm xám' phải bỏ ra trong thương vụ này song đó chắc chắn không phải một khoản tiền nhỏ. Hiện ngôi sao người Hàn Quốc đang được Transfermarkt định giá 60 triệu euro nhưng Bayern có thể sẽ phải bỏ ra số tiền nhiều hơn thế để chiêu mộ Kim từ Napoli.

Ở mùa giải 2022/23 vừa qua, Kim Min-jae đã có những màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo Napoli. Hậu vệ người Hàn góp công lớn giúp đội nhà vô địch Serie A. Chính phong độ ấn tượng ấy giúp Kim Min Jae lọt tầm ngắm những đội bóng lớn.

Trước Bayern Munich, CLB Man United cũng đã theo rất sát cầu thủ này. Theo báo chí Anh, Kim Min-jae sẽ là phương án thay thế lí tưởng cho Maguire, người được dự báo sẽ rời MU hè này. Cầu thủ 26 tuổi có chiều cao tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá và chọn vị trí. Kim Min-jae cũng có thể triển khai bóng từ hàng thủ. Đây là điều được HLV Ten Hag đánh giá rất cao.

Với việc sở hữu thành công Kim Min-jae, CLB Bayern Munich cũng sẽ thanh lý trung vệ Lucas Hernández. Cầu thủ người Pháp được đồn đoán sẽ hồi hương thi đấu cho PSG ở mùa giải tới.

dfdf

dfdf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển nhượng cầu thủ MU ngày 29/6

Man City phá vỡ 2 kỷ lục của Pep Guardiola