Bóng đá 8/12: Jude Bellingham, Luuk de Jong tỏa sáng

Tin bóng đá 8/12: Tại vòng đấu gần nhất, Real Madrid thắng Napoli 4-2 trên sân nhà. Các Madridista (người hâm mộ CLB Real Madrid) chứng kiến sao trẻ Jude Bellingham ghi bàn thắng thứ 10 tại UEFA Champions League trong sự nghiệp.

Jude Bellingham, Luuk de Jong tỏa sáng

Pha lập công vào lưới Napoli cũng giúp tiền vệ công có duyên ghi bàn này lập kỷ lục là cầu thủ người Anh đầu tiên ghi 10 bàn trước khi bước sang tuổi 21 tại Champions League. Chuỗi phong độ cao và liên tục tỏa sáng của Bellingham có thể giúp “Kền kền trắng” đi sâu vào giải đấu danh giá châu lục - nơi đội bóng Tây Ban Nha giữ kỷ lục vô đối 14 lần đăng quang.

Jude Bellingham, Luuk de Jong tỏa sáng

Hôm 5-12, Bellingham nhận giải Cậu bé vàng - giải thưởng quan trọng do Báo Tuttosport (Italy) trao cho cầu thủ U.21 xuất sắc nhất châu Âu. Bellingham trong lời chia sẻ khiêm tốn của mình không thừa nhận anh là người giỏi nhất mà chỉ “tập trung phát triển bản thân ở mỗi trận đấu, cống hiến hết mình giúp đội bóng chiến thắng”.

Vòng đấu bảng Champions League mùa này cũng chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ của trung phong người Hà Lan Luuk de Jong (ảnh). Ở tuổi 33, tiền đạo chủ lực của PSV Eindhoven ghi tới 7 bàn để tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League. Tại Giải vô địch Hà Lan, De Jong ghi 10 bàn, 6 kiến tạo sau 14 trận đấu. Giàu kinh nghiệm, di chuyển thông minh, rất nguy hiểm trong vòng cấm địa đối phương và vẫn bén duyên ghi bàn, De Jong cho thấy anh thuộc mẫu “gừng càng già càng cay”. HLV trưởng đội tuyển Hà Lan Ronald Koeman cho biết ông để ngỏ khả năng mời De Jong trở lại đóng góp cho Cơn lốc màu da cam ở vòng chung kết EURO 2024 vào mùa hè tới trên đất Đức.

MU tiến hành cuộc thanh lý lớn, 3 siêu sao bị rao bán

Manchester United sẽ tiến hành cuộc thanh lý lớn với Casemiro, Jadon Sancho và Raphael Varane đều được rao bán, nhưng Erik Ten Hag đã thay đổi quan điểm về 2 siêu sao khác.

Báo cáo mới nhất từ truyền thông Anh tuyên bố, Erik ten Hag đã có một sự thay đổi lớn về quan điểm đối với hai ngôi sao của Manchester United. Đồng thời, đội chủ sân Old Trafford được cho là đang lên kế hoạch rao bán Casemiro, Jadon Sancho và Raphael Varane.

MU tiến hành cuộc thanh lý lớn, 3 siêu sao bị rao bán

Có thông tin cho rằng chiến lược gia người Hà Lan Erik Ten Hag đã đánh mất sự ủng hộ của nhiều cầu thủ trong phòng thay đồ ở Old Trafford trong bối cảnh Manchester United gặp khó khăn gần đây trên sân cỏ.

Ten Hag đã nói về việc nâng cao tiêu chuẩn trong đội bóng, trong mỗi cầu thủ khi ông cố gắng đưa MU trở lại thời kỳ huy hoàng trước đây và điều đó đã dẫn đến một số cuộc xung đột lớn trong nội bộ “quỷ đỏ” thành Manchester.

Erik Ten Hag đã sớm khẳng định quyền lực của mình sau khi đến Manchester United vào mùa hè năm 2022, tiêu biểu là việc siêu sao Cristiano Ronaldo phải rời Old Trafford sớm vì không còn là vị trí bất khả xâm phạm ở đội bóng dưới thời Ten Hag.

Trong khi đó, Jadon Sancho cũng bị Ten Hag treo giò nội bộ sau khi cầu thủ chạy cánh người Anh này công khai bật lại ông thầy người Hà Lan và không chịu xin lỗi. Người ta cũng phát hiện Ten Hag thể hiện sự không hài lòng với Anthony Martial một cách công khai ngay trên sân trong trận MU thua Newcastle 0-1 tại St James Park ở Premier League.

Ngay trận sau đó, Ten Hag đã thẳng tay đẩy bộ đôi Marcus Rashford và Martial lên ghế dự bị, kết quả là Manchester United đánh bại Chelsea 2-1 ở vòng 15 Premier League trên sân Old Trafford, trong một trận đấu mà nhiều người xem là “quỷ đỏ” đã chơi một trận hay nhất mùa giải đến lúc này.

Bây giờ, tờ The Independent (Anh) thông tin rằng, Erik Ten Hag “sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho hàng loạt cầu thủ nổi tiếng của MU”. The Independent tuyên bố, tiền vệ 31 tuổi người Brazil Casemiro, người được MU mua về từ Real Madrid với giá 70 triệu bảng Anh 18 tháng trước, trung vệ Raphael Varane và Jadon Sancho đều có thể ra đi.

The Independent chia sẻ thêm, "Erik Ten Hag vẫn đang giải quyết những tàn dư của các HLV tiền nhiệm và nhu cầu thanh lý nhân sự là một vấn đề lâu dài đối với MU”. Không phải những cầu thủ bị MU rao bán là do mâu thuẫn với Ten Hag, chẳng hạn như Casemiro.

Nhưng hai cầu thủ trước đây từng bị MU rao bán đã khiến Ten Hag thay đổi quan điểm về họ. Harry Maguire đã bị Ten Hag tước băng đội trưởng MU để trao lại cho Bruno Fernandes. Trung vệ người Anh không còn nằm trong kế hoạch của Ten Hag trước mùa giải. Nhưng với việc hàng thủ MU gặp khủng hoảng chấn thương, Maguire đã ở lại chiến đấu và giành lại được vị trí chính thức của mình, đẩy Varane lên ghế dự bị.

Trong khi đó, tiền vệ Scott McTominay cũng rơi vào tình huống tương tự như Maguire. Nhưng ở mùa này, McTominay càng chơi càng hay, anh đã lập 2 cú đúp, mới nhất là cú đúp trong trận MU thắng Chelsea 2-1. Tổng cộng, tiền vệ người Scotland đã ghi 5 bàn cho MU mùa này.

Chiến lược gia người Hà Lan Erik Ten Hag “đánh giá cao cách bộ đôi này chiến đấu trở lại và mang đến cho Manchester United những khoảnh khắc vỡ òa nhờ những màn trình diễn tuyệt vời trên sân cỏ”. Cùng chờ xem khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào đầu năm mới, đội hình "quỷ đỏ" sẽ thay đổi như thế nào...

Matic là kẻ phản bội trong phòng thay đồ MU

Mới đây, Nemanja Matic, 35 tuổi tiết lộ nhiều cầu thủ Manchester United phạt 75.000 bảng Anh vì đến trễ. Trong cuộc phỏng vấn, Matic, người hiện không còn chơi cho “quỷ đỏ” đã đưa ra những thông tin mà cựu đội trưởng Manchester United Gary Neville cho rằng, đó là tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ đội bóng, hành vi đó là không thể tha thứ.

Matic là kẻ phản bội trong phòng thay đồ MU

Tiền vệ người Serbia Nemanja Matic rời Chelsea để đầu quân cho MU vào năm 2017. Anh đã trải qua 5 năm ở Old Trafford, ra sân 189 lần, trước khi gia nhập AS Roma vào năm 2022. Hiện Matic đang chơi cho CLB Rennes của Pháp. Gần đây, Matic đã gây xôn xao dư luận khi tiết lộ rằng các tiêu chuẩn ở MU thấp hơn nhiều so với câu lạc bộ trước đây của anh là Chelsea.

Và Matic tiết lộ rằng Paul Pogba (hiện đang ở Juventus) và Jadon Sancho, người hiện đang bị MU treo giò nội bộ sau cuộc cãi vã công khai với HLV Erik ten Hag thường xuyên đến sân tập luyện muộn trong mùa giải, đặc biệt là các cầu thủ MU phải chịu khoản tiền phạt khổng lồ là 75.000 bảng Anh vì đến trễ.

Huyền thoại MU Gary Neville thừa nhận những tiêu chuẩn đó hoàn toàn không thể chấp nhận được, tuy nhiên, ông cũng chỉ trích Matic vì tiết lộ bí mật phòng thay đồ MU. Phát biểu trong tập mới nhất của The Overlap của SkyBet, Gary Neville nói: “Tôi nhớ tôi đã đến sân tập Carrington muộn một lần, 20 năm một lần. Tôi bị kẹt xe kinh khủng. Tôi chưa bao giờ đến muộn. Tôi gọi điện, tôi điên cuồng, tôi hoàn toàn suy sụp.

Chỉ là những tiêu chuẩn mà tôi đặt ra, nếu ai khác đến muộn tôi sẽ chỉ trích người khác, bởi đó là điều thiếu tôn trọng nhất mà bạn có thể làm, khiến đồng đội phải chờ đợi. Làm việc chăm chỉ thì không cần phải nói, nhưng nếu mọi người đều chờ đợi bạn thì bạn không thể là người chăm chỉ trong cuộc sống”.

Sau đó, Gary Neville buông lời chỉ trích Matic: “Tôi đã mềm mỏng với các cầu thủ MU trong 12 tháng (không bình luận chỉ trích) vì tôi chỉ tập trung vào môi trường thối nát với quyền sở hữu của CLB, có rất nhiều khó khăn ở CLB để các cầu thủ có thể thành công, với mọi thứ hỗn độn ở xung quanh họ.

Có rất nhiều điều không ổn với MU và hy vọng chủ sở hữu mới của CLB sẽ giải quyết được vấn đề. Nhưng những gì chúng tôi nghe được từ Nemanja Matic vào tuần trước về việc đi trễ là điều khiến tôi khó chịu.

Sự phản bội lớn nhất mà bạn có thể gặp phải trong phòng thay đồ bóng đá là khi các cầu thủ hoặc đại diện của cầu thủ tìm đến giới truyền thông để hạ bệ người quản lý và những cầu thủ khác trong phòng thay đồ của bạn. Thành thật mà nói, đó là điều không thể tha thứ được.

Đối với tôi, tôi nghe những câu chuyện kiểu như “chúng ta lại tiếp tục, bọn khốn kiếp, họ sẽ cố gắng sa thải một huấn luyện viên khác", “một nhóm cầu thủ khác bị đuổi khỏi đội”. Tôi nghĩ “Hãy im miệng, làm việc chăm chỉ nhất có thể và ngày hôm sau hãy quay lại và làm lại”, chỉ vậy thôi.

Tôi có một số điều thông cảm với họ vào lúc này và tình hình ở MU, việc tuyển dụng nhân sự tiếp tục kém, tiêu cực, quản lý yếu kém. Tôi đã cho họ một chặng đường khá dễ dàng, nhưng tôi không hề thông cảm cho họ nếu họ tiết lộ câu chuyện trong phòng thay đồ đội bóng hoặc nếu họ đến muộn”.


https://nhandinhbd.com/nam-mo-thay-cay-xa-cu-danh-con-gi/

https://somolode.info/mo-thay-cu-gia-danh-con-gi/

https://ketquabongda360.com/cay-sau-so-may-mo-thay-cay-sau-danh-con-gi/

https://ketquabd.info/song-thu-lo-la-gi/

https://xsmb365.net/cach-soi-cau-lo-bach-thu/

https://xoso360.net/ti-le-trung-lo-la-bao-nhieu/

https://xosolive.net/cach-danh-lo-ngay-nao-cung-trung/

https://xosotructiep.org/soi-cau-lo-tam-giac-la-gi/

https://dudoankqxs.org/mo-thay-cu-meo-danh-con-gi-hay-ve/

https://phantichkeo.com/du-doan-xsbp-9-12-2023-thu-7-hom-nay/

https://sxmb.com.vn/soi-cau-xs-binh-phuoc-9-12-2023-thu-7-hom-nay/

https://topsoikeo.org/phan-tich-kqxs-binh-phuoc-9-12-2023/

https://sxmb.info/thong-ke-xo-so-binh-phuoc-9-12-2023/

https://xosochuanxac.com/du-doan-ket-qua-so-xo-dac-nong-ngay-9-12-2023/

https://xsmb24h.org/soi-cau-xo-so-dac-nong-ngay-9-12-2023/

https://tylebd.com/phan-tich-xo-so-dac-nong-ngay-9-12-2023/

https://ketquanhanh.net/thong-ke-xo-so-dac-nong-ngay-9-12-2023/

https://xosomoi.net/du-doan-ket-qua-xsdng-ngay-9-12-2023-thu-7/

https://soikeovang.com/soi-cau-ket-qua-so-xo-da-nang-9-12-2023/

https://xosomientrung.org/phan-tich-kqsx-da-nang-ngay-9-12-2023/

https://ketquanhanh.info/thong-ke-xsdng-ngay-9-12-2023-thu-7/

https://tyso.info/du-doan-xo-so-hau-giang-ngay-9-12-2023/

https://chameyeucon.net/soi-cau-ket-qua-sxhg-ngay-9-12-2023/

https://xosodaiphat.org/phan-tich-ket-qua-sxhg-ngay-9-12-2023/

https://phununet.net/thong-ke-so-xo-hau-giang-ngay-9-12-2023/

https://ketquanhanhnhat.com/du-doan-so-xo-ho-chi-minh-ngay-9-12-2023/

https://xoso.in/soi-cau-ket-qua-sxhcm-ngay-9-12-2023/

https://xosotailoc.net/phan-tich-ket-qua-xo-so-ho-chi-minh-ngay-9-12-2023/

https://xosohangngay.net/thong-ke-xo-so-ho-chi-minh-ngay-9-12-2023/

https://tylebongda.info/du-doan-sxla-ngay-9-12-2023/

https://bdkq.org/soi-cau-sxla-ngay-9-12-2023/

https://bongdaso365.com/phan-tich-xo-so-long-an-9-12-2023-thu-7/

https://ketquabongda247.net/thong-ke-sxla-ngay-9-12-2023-thu-7/

https://xosohomnay.info/du-doan-ket-qua-xsqni-ngay-9-12-2023/

https://kqxsmb.info/soi-cau-xsqni-ngay-9-12-2023-thu-7/

https://xsmb30ngay.net/phan-tich-so-so-quang-ngai-ngay-9-12-2023/

https://soicauxs.org/thong-ke-xo-so-quang-ngai-ngay-9-12-2023/

https://kqxshomnay.net/du-doan-xsmb-ngay-9-12-2023/

https://kqxs24h.info/soi-cau-xsmb-ngay-9-12-2023-thu-7/

https://xosokienthiet.net/wp-admin/post.php?post=2022&action=edit

https://dulichngay.net/thong-ke-kqxs-mien-bac-9-12-2023-thu-7

https://ketquabongda.info/du-doan-xo-so-mien-nam-ngay-9-12-2023/

https://ketquabongdavn.com/soi-cau-xo-xo-mien-nam-ngay-9-12-2023/

https://tilebongda.net/phan-tich-xsmn-ngay-9-12-2023-thu-7/

https://thethaoso.org/thong-ke-so-xo-mien-nam-ngay-9-12-2023/

https://xosotructiep.org/du-doan-xsmt-ngay-9-12-2023/

https://xsmb365.info/soi-cau-ket-qua-xsmt-ngay-9-12-2023/

https://xosochuan.net/phan-tich-xo-so-mien-trung-ngay-9-12-2023-thu-7/

https://tysobd.com/thong-ke-ket-qua-sxmt-ngay-9-12-2023/

https://kqxs24h.org/mo-thay-qua-mang-cut-danh-con-gi/

https://soxo.info/mo-thay-kho-bau-danh-con-gi/

https://xosonet.info/nam-mo-thay-chim-dai-bang-danh-con-gi/

https://xosolocphat.org/nam-mo-thay-cong-chua-danh-con-gi/


sdsd

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bóng đá 29/6: Real Madrid có đội trưởng mới thay Benzema

Chuyển nhượng cầu thủ MU ngày 29/6

Diogo Dalot - Tia chớp cánh trái của Manu Unted